Lễ Bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022

08/08/2022, 10:17

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022 thành công rực rỡ, để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán thính giả và công chúng về những người làm phát thanh.

Tối 6/8, tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh diễn ra Lễ bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV, khép lại một kỳ liên hoan thành công với những tác giả, tác phẩm xuất sắc được vinh danh. Với chủ đề “Linh hoạt chuyển đổi - thích ứng vượt lên”, Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV có 63 Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố, cùng các đơn vị trực thuộc Đài TNVN, các đơn vị phát thanh Công an, Quân đội tham gia. VOVlive trân trọng giới thiệu tới quý độc giả Lễ Bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV - năm 2022.

Bài liên quan
Đêm nay miền Bắc nhiều nơi mưa rất to, đề phòng lốc sét và mưa đá
Chiều tối và đêm nay 19/5, Bắc Bộ mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to, đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong dông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng phát động phong trào đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người
Sáng nay 19/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính phát động phong trào “Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người – Cho đi là còn mãi”. Cùng dự có lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan, địa phương.
Mới nhất
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xôi lạc tv - xoilactv - bóng đá trực tiếp